Nỗi niềm của một cô gái về bệnh trĩ đáng ghét

Bạn Thúy An là một cô nàng xinh xắn và có ngoại hình đẹp, năm nay đã 18 tuổi và đã đậu vào trường đại học tại TpHCM. Đây cũng là khát khao từ nhỏ của bạn An, nhưng gần đến ngày đi học thì bản thân An nhận thấy xuất hiện tình trạng bị táo bón. Khi quan sát kỹ thì thấy mỗi lần đi đại tiện cảm giác ngứa ngáy, đau rát, thậm chí bị chảy máu ở vùng hậu môn…nhưng vì bệnh này xuất hiện ở nơi nhạy cảm nên An ngại nói với bố mẹ.

Do đó, thay vì đi khám và can thiệp điều trị sớm thì An âm thầm chịu đựng suốt 2 tháng trời. Vậy là đến khi bệnh có dấu hiệu búi trĩ lòi ra ngoài kèm theo hiện tượng chảy máu nhiều hơn thì An vô cùng lo lắng. Lúc này An mới nói với mẹ và hai mẹ con cuống cuồng tìm nơi chữa trị, nhưng lại gặp khó khăn khi không biết khám bệnh trĩ ở đâu HCM ? May mắn sao được một người hàng xóm giới thiệu đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – Một trong những phòng khám chuyên chữa trị các bệnh nhạy cảm đảm bảo uy tín, chất lượng hàng đầu tại TpHCM.

Xua tan nổi lo về bệnh trĩ
Thật vậy, sau khi đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, bạn An đã được các bác sĩ chuyên môn cao tiến hành khám và kết quả chẩn đoán là An mắc bệnh trĩ giai đoạn 1, 2. Đây là giai đoạn nhẹ của bệnh trĩ, nên các bác sĩ khuyên An không nên quá lo lắng, nhưng cũng không được quá chủ quan, lơ là. Bởi nó có thể gây hại đến sức khỏe và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày.

Để không ảnh hưởng đến việc học tập đã cận kề, Thúy An đã cố gắng thay đổi chế độ ăn uống và nghỉ ngơi sao cho khoa học, hợp lý hơn. Đồng thời, kết hợp điều trị bằng thuốc dạng uống hoặc dạng bôi…theo đúng chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Dù rằng một thời gian dài, tôi cảm thấy có dấu hiệu thuyên giảm nhưng vẫn chưa hết triệt để. Bởi tôi thường xuyên phải chịu áp lực, căng thẳng trong học tập, thi cử và hay điều trị đứt quãng.

Thế là gần đây, tôi nhận thấy bệnh có chuyển biến nặng hơn và vô cùng đau đớn mỗi khi đi đại tiện. Sau đó, tôi có tìm hiểu rõ trên mạng thì thấy có Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – Một trong những phòng khám uy tín, chất lượng chuyên chữa trị các bệnh khó nói như bệnh trĩ. Vậy là tôi nói với mẹ đưa tôi đến đây một lần thử xem sao.

Tại đây đã và đang áp dụng phương pháp phẫu thuật PPH cắt bỏ tận gốc các búi trĩ với thời gian nhanh chóng, người bệnh không cần phải nằm lại viện. Tuy nhiên vì lo lắng tốn kém tiền bạc nên tôi muốn biết việc thực hiện phương pháp điều trị bệnh trĩ ? và lời giải đáp chính xác nhất chỉ được các bác sĩ cung cấp sau khi đã tiến hành khám cũng như chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh nặng hay nhẹ, yêu cầu điều trị là gì…

Đến giờ tôi vẫn còn rất ngỡ ngàng chỉ sau 1 lần duy nhất đi khám và điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, đã có thể chia tay mãi mãi căn bệnh trĩ đáng ghét này. Qua trường hợp này của bạn An, hy vọng những ai đang mắc bệnh trĩ có thể sớm đẩy lùi, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét