Cách chữa bệnh trĩ ngoại an toàn tại TPHCM

Trĩ ngoại là căn bệnh khá phổ biến nằm ở vùng hậu môn - trực tràng, bệnh có tỷ lệ người mắc bệnh khá cao, đặc biệt là ở phụ nữ mang thai và người lớn tuổi. Nhiều người mắc bệnh trĩ nhưng do tâm lý ngại ngùng nên thường không muốn đi khám cho nên bệnh trĩ thường được điều trị khi đã khá muộn. Vì bệnh trĩ ngoại không chỉ làm ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày mà còn khiến sức khỏe gặp nhiều nguy hại nên cần phải tìm cách trị bệnh trĩ ngoại an toàn trước khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn.

Chữa bệnh trĩ ngoại an toàn tại TPHCM


Chữa bệnh trĩ ngoại an toàn và hiệu quả

  Bệnh trĩ ngoại là do chứng giãn tĩnh mạch của đám rối tĩnh mạch dưới búi trĩ nổi lên ở bên ngoài hậu môn. Khi búi trĩ ngoại sa xuống sẽ gây ra nhiều triệu chứng như: viêm nhiễm, sưng tấy, đau đớn, tắc mạch,...

  Người bị trĩ ngoại sẽ có cảm giác ngứa ngáy, vướng víu, đau đớn vô cùng khó chịu, nên điều trị chính là biện pháp tốt nhất để sớm thoát khỏi căn bệnh phiền toái này. Để điều trị bệnh trĩ ngoại, thì người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ kiểm tra xem là trĩ đang ở mức độ nào, từ đó mới có thể đưa ra cách chữa bệnh trĩ ngoại tốt nhất.

  Nếu trĩ ngoại đang ở cấp độ nhẹ, thì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người, thuốc để điều trị bệnh trĩ có thể là thuốc bôi, thuốc uống và thuốc đặt. Những loại thuốc này đều có tác dụng giảm ngứa, chống viêm, sát trùng,... tuy nhiên, những loại thuốc này chỉ có thể làm hạn chế bớt các triệu chứng của bệnh chứ không thể điều trị triệt để được bệnh.

Chữa bệnh trĩ ngoại an toàn bằng phương pháp PPH

  Vì thế, tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu các bác sĩ cũng đang áp dụng phương pháp PPH trong điều trị tận gốc bệnh trĩ, đây được xem là cách chữa bệnh trĩ ngoại an toàn tại TPHCM và cho đến hiện nay đã có rất nhiều bệnh nhân đã được chúng tôi chữa trị thành công và triệt để sớm thoát khỏi căn bệnh trĩ ngoại mệt mỏi.

  Với nhiều ưu điểm vượt trội như không đau, ít chảy máu, không gây ra biến chứng phụ, búi trĩ được loại bỏ triệt để nên đã có rất nhiều bệnh nhân cảm thấy hài lòng khi sử dụng phương pháp này. Do đó, có bệnh hãy chữa bệnh kịp thời, đừng để bệnh trĩ làm phiền cuộc sống của chính bạn.

  Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin về cách chữa bệnh trĩ, nếu còn thắc mắc về vấn đề trên, hãy nhấp vào bảng bên dưới các chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết hơn cho bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

 80-82 Châu Văn Liêm P11 - Quận 5 - TP.HCM   
 (08) 3923 9999Hotline(08) 3923 9999
 contact@phongkhamdakhoahoancau.vn  
DMCA.com Protection Status
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét