Cách trị bệnh trĩ nội an toàn dứt điểm

Chắc hẳn ai trong số chúng ta dù ít hay nhiều cũng biết đến căn bệnh trĩ, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu biết rõ về căn bệnh này. Thậm chí, có một số trường hợp thiếu hiểu biết về căn bệnh này nên đã bỏ qua thời điểm tốt nhất để điều trị bệnh trĩ dứt điểm. Dựa trên một số tính chất và biểu hiện trưng mà bệnh trĩ được chia ra làm 3 loại đó là : trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn biết được cách trị bệnh trĩ nội an toàn dứt điểm.

Cách trị bệnh trĩ nội an toàn dứt điểm


Chữa bệnh trĩ an toàn dứt điểm như thế nào ?

  Các bác sĩ chuyên khoa hậu môn - trực tràng Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết, bệnh trĩ nội tuy chỉ là bệnh ở vùng hậu môn và không hề làm nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu búi trĩ lớn gây máu chảy nhiều thì sẽ gây ra những phức tạp trong sinh hoạt, từ đó làm ảnh hưởng đến công việc và chất lượng cuộc sống. Vì thế, điều trị trĩ nội càng sớm thì sẽ càng nhanh chóng có kết quả tốt lại tránh được việc bệnh tái phát trở lại.

  Hiện nay, bệnh trĩ nội có thể điều trị bằng phương pháp nội khoa, tiểu phẫu hoặc thủ thuật. Các cách chữa này được áp dụng cho từng cấp độ của trĩ nội, do đó người bệnh cần đi khám để bác sĩ xác định mức độ chính xác của bệnh từ đó đưa ra cách chữa trị hợp lý.

  Nếu bệnh trĩ nội đang ở giai đoạn đầu, thì người bệnh sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc để chữa trị đó có thể là thuốc bôi, thuốc uống hoặc thuốc đặt. Những loại thuốc này sẽ làm cho búi trĩ teo lại, giúp cầm máu, giảm đau và chống viêm nhiễm, nếu kiên trì sử dụng trong thời gian dài sẽ có hiệu quả. Và bệnh nhân cũng lưu ý nên sử dụng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ để đạt kết quả tốt nhất.

Chữa bệnh nội trĩ dứt điểm và an toàn 

  Nếu trĩ nội đã chuyển sang độ 3, độ 4 thì búi trĩ sẽ có kích thước lớn và sa hẳn ra bên ngoài, đặc biệt là trĩ nội độ 4, đây sẽ là lúc người bệnh mất tự chủ nhất, trĩ dễ lồi ra bên ngoài ngay cả khi người bệnh chỉ có những hành động nhỏ như ho hoặc hắc xì thì trĩ cũng sẽ sa ra bên ngoài. Lúc trĩ nặng như thế này thì chỉ có phương pháp phẫu thuật loại bỏ búi trĩ mới điều trị bệnh được dứt điểm.

  Hiện nay, để điều trị triệt để bệnh trĩ người ta thường sử dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu PPH để cắt bỏ búi trĩ. Phương pháp này mang lại rất nhiều ưu điểm so với các phương pháp truyền thống như tổn thương rất nhỏ, ít chảy máu, đảm bảo tính thẩm mỹ, không cần nằm viện lâu và điều quan trọng là bệnh không tái phát. Đây cũng là cách trị bệnh trĩ nội an toàn và được nhiều cơ sở y tế thực hiện nhất hiện nay.

  Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về cách điều trị bệnh trĩ tận gốc, nếu còn thắc mắc về vấn đề trên, hãy nhấp vào bảng bên dưới các chuyên gia của phòng khám sẽ hỗ trợ giúp bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

 80-82 Châu Văn Liêm P11 - Quận 5 - TP.HCM   
 (08) 3923 9999Hotline(08) 3923 9999
 contact@phongkhamdakhoahoancau.vn 
DMCA.com Protection Status
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét