Chữa bệnh trĩ nội hiệu quả, ăn toàn

 Đa số bệnh nhân khi mắc phải bệnh trĩ thì đều mong muốn tìm ra được cho bản thân một cách chữa bệnh trĩ nội nhẹ an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, khi phát hiện mình mắc bệnh trĩ thì đa số bệnh nhân lại có có xu hướng giấu bệnh, một phần vì ngại, một phần vì họ chủ quan để đến khi bệnh nặng hơn ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc thì mới lo tiến hành việc chữa trị. Vậy cách chữa bệnh trĩ nội nhẹ là như thế nào ?

Phương pháp chữa bệnh trĩ nội hiệu quả và an toàn


Chữa bệnh trĩ nội nhẹ an toàn hiệu quả như thế nào ?

  Nhìn chung, số lượng nam giới mắc bệnh trĩ thường cao hơn so với nữ giới, hơn nữa khi nữ giới mắc bệnh họ thường lại dấu việc mình đang bị bệnh, do đó bệnh không được chữa trị kịp thời thì sẽ gây ra nhiều biến chứng, ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe sau này.

  Nếu dùng thuốc để chữa trị bệnh trĩ thì các loại thuốc thường được dùng sẽ là thuốc bôi, thuốc nhét hậu môn và thuốc uống. Cac loại thuốc này thường có khả năng giảm đau, bảo vệ thành tĩnh mạch hậu môn, chống viêm và giảm sưng. Tuy nhiên việc sử dụng các loại thuốc này cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa, sử dụng đúng thuốc, đúng liều lượng sẽ mang lại kết quả tốt.

  Trường hợp bệnh trĩ chuyển sang giai đoạn nặng hơn thì cần sử dụng các thủ thuật như chích xơ, tiêm thuốc, để sau vài ngày thì búi trĩ sẽ hoại tử không đau, đến 3 – 6 tuần sau thì lành sẹo.

Làm theo hướng dẫn của bác sĩ để bệnh được chữa trị tốt nhất

  Bệnh trĩ nhẹ thì có sử dụng thuốc để chữa trị, tuy nhiên khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn thì cần phải sử dụng phương pháp khác. Và để điều trị bệnh trĩ nội ở giai đoạn 3 và 4 thông thường bác sĩ sẽ điều trị bằng phẫu thuật cắt trĩ.

  Hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH để điều trị bệnh trĩ. Đây là kỹ thuật vượt trội mà phòng khám của chúng tôi áp dụng rất thành công và mang lại nhiều hiệu quả trong việc điều trị bệnh trĩ nội, do đó đây được xem là cách chữa bệnh trĩ nội nhẹ hiệu quả và an toàn.

  So với các phương pháp truyền thống thì phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: vùng tổn thương nhỏ, không làm chảy máu nhiều, không để lại sẹo, khả năng phục hồi nhanh, không mất nhiều thời gian nằm viện, đặc biệt bệnh không bị tái phát.

  Trên đây là một số cách chữa bệnh trĩ nội nhẹ mà chúng tôi muốn gửi đến người bệnh, nếu cong thắc mắc về vấn đề trên, hãy nhấp vào bảng bên dưới, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn thêm chi tiết cho bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

 80-82 Châu Văn Liêm P11 - Quận 5 - TP.HCM   
 (08) 3923 9999Hotline(08) 3923 9999
 contact@phongkhamdakhoahoancau.vn 
DMCA.com Protection Status
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét