Nghiện rượu có gây ra trĩ ngoại không

 - Hỏi: Bác sĩ cho tôi hỏi, tôi có nghe một số thông tin trên mạng thì có thấy là bệnh trĩ ngoại cũng có thể là do uống quá nhiều rượu bia gây ra. Tôi cũng hay uống rượu bia nên tôi cảm thấy rất lo sợ bị ảnh hưởng, tôi không biết thông tin này có chính xác hay không nên tôi mong bác sĩ giải đáp giúp tôi về thông tin này. Cảm ơn bác sĩ (C. Hậu – 36 tuổi)

Có phải nghiện rượu sẽ gây trĩ ngoại ?

  - Trả lời: Anh Hậu thân mến! Ngày nay, không chỉ có nam giới mới hay uống rượu mà cả chị em phụ nữ cũng thường sử dụng đến loại đồ uống này. Tuy nhiên, nếu uống rượu chỉ ở mộtmức độ vừa phải thì sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nếu uống quá nhiều thì sẽ gây hại rất nhiều đến sức khỏe.

Có phải nghiện rượu sẽ gây ra trĩ ngoại ?


  Theo các nghiên cứu khoa học cho biết, nếu thường xuyên uống rượu hay nghiện rượu thì sẽ làm cho các cơ quan nội tạng dễ bị tổn thương theo từng ngày, từ đó trạng thái cân bằng của cơ thể sẽ bị phá vỡ, hệ thống miễn dịch của cơ thể bị suy giảm do đó các loại vi khuẩn rất dễ tấn công cơ thể.

  Đặc biệt, khi trời giá rét, uống rượu sẽ làm cho nội tạng bị tích nhiệt sự tích nhiệt này sẽ dần dần chuyển xuống hậu môn từ đó làm tăng nguy cơ mắc bệnh trĩ ngoại. Theo các số liệu thống kê từ các bệnh viện, trung tâm chữa bệnh trĩ ngoại thống kê được những người uống rượu thường xuyên sẽ có tỷ lệ mắc bệnh trĩ ngoại cao gấp 5 – 6 lần so với những người ít uống.

  Khi mắc bệnh trĩ ngoại, đa số bệnh nhân đều hoang mang và lo lắng, vì bệnh trĩ ngoại sẽ gây ra rất nhiều phiền phức trong sinh hoạt hàng ngày, người bệnh có thể sẽ bị đau đớn và chảy máu mỗi khi đi đại tiện, hơn nữa trĩ ngoại còn có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân.

  Đối với bệnh trĩ ngoại việc dùng thuốc chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả chỉ có tác dụng khi bệnh đang ở giai đoạn nhẹ, và cũng chỉ cải thiện được các triệu chứng của bệnh chứ không thể nào chấm dứt được bệnh. Do đó, các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu khuyên người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra và điều trị đúng bệnh đúng phương pháp.

Duy trì lối sống lành mạnh để tránh xa trĩ ngoại

  Hiện nay, để chữa bệnh trĩ ngoại triệt để và tận gốc, tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang tiến hành điều trị bằng phương pháp PPH, đây là cách trị bệnh trĩ ngoại an toàn và hiệu quả nhất. Đa số bệnh nhân khi điều trị bằng phương pháp này đều cảm thấy hài lòng với kết quả mà kỹ thuật này mang lại.

  Mỗi bệnh nhân cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình, nếu mắc bệnh thì cần phải chữa trị bệnh nhanh chóng, đừng nên để bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và cuộc sống của bạn.

  Nếu muốn trao đổi trực tiếp với các chuyên gia về vấn đề trên, hãy nhanh chóng liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu bằng cách nhấp vào bảng bên dưới, các chuyên gia luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
DMCA.com Protection Status
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét